Chính sách hoạt động

APP BVTVHP là một sản phẩm công nghệ do Công ty cổ phần Nông Nghiệp HP phát triển, với mục tiêu tạo ra hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài, mang đến cho khách hàng các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật tốt nhất trên thị trường.

  1. Chính sách thanh toán

Bvtvhp.com là  chủ sở hữu, chủ đầu tư dự án ,để các đại lý bán hàng đươc tham khảo giá và được tư vấn, giới thiệu các hình thức thanh toán cho người mua sản phẩm tham khảo và lựa chọn hình thức nào mà người mua cảm thấy thuận tiện nhất. Sau đó, người mua chủ động thỏa thuận với bên bán hình thức và cách thức cũng như thời gian thanh toán theo phụ lục kèm theo hợp đồng.

Bvtvhp.com sẽ cho người mua thỏa thuận lựa chon thanh toán cụ thể để yêu cầu đưa chi tiết việc thanh toán vào hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho mình. Bvtvhp.com yêu cầu người mua sản phẩm phải đưa đầy đủ thông tin đê bên công ty Hp sẽ đưa chính sách thanh toán sản phẩm vào hợp đồng mua bán sau khi đã thỏa thuận xong với khách hàng. Hai bên thống nhất và đi đến quyết định ký kết.

  1. Chính sách vận chuyển

Bvtvhp.com là công ty sản xuất nên hình thức giao nhận ở đây được hiểu là việc người mua và công ty HP. Người mua toàn quyền thỏa thuận với Công ty về phương thức vận chuyển sản phẩm, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua chành xe, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào 2 bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận. bvtvhp.com đóng vai trò sẽ tư vấn thông tin về chi tiết sản phẩm, giá cả và giới thiệu tổng quan về nhà máy quy trình sản xuất cho người mua tham khảo. Ngoài ra, bvtvhp.com có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ hóa đơn cho  người mua khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẩn xảy ra sau khi giao nhà.

Bvtvhp.com yêu cầu người mua phải cung cấp cho Bvtvhp.com đầy đủ thông tin và chính xác về chi tiết sản phẩm, giấy tờ vận chuyển, thanh toán để Bvtvhp.com có thể tư vấn cho khách hàng.

  1. Chính sách đổi trả

Bvtvhp.com về việc  đổi trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách thỏa thuận trong hợp đồng mua bán giữa người mua và công ty HP.

Bvtvhp.com chỉ có nghĩa vụ thực hiện việc đổi trả sản phẩm cho người mua nếu có phát sinh vấn đề giữa công ty HP với sản phẩm lỗi. bvtvhp.com vai trò là trung tâm hỗ trợ, hướng dẫn người mua các thủ tục để giải quyết vấn đề đang gây mẫu thuẫn hoặc tranh chấp giữa đôi bên. Bvtvhp.com sẽ cung cấp thông tin giấy tờ người mua hoặc người mua khi có yêu cầu hỗ trợ từ sản phẩm hoặc khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền để hỗ trợ giải quyết vấn đề.

Bvtvhp.com chỉ hỗ trợ  phần trách nhiệm cho người mua nếu lỗi thuộc về sản phẩm mà bvtvhp.com đã  tư vấn cho khách hàng. Trách nhiệm này tùy vào thỏa thuận giữa người mua và bvtvhp.com. Ngoài ra, bvtvhp.com cũng sẽ có trách nhiệm hỗ trợ người mua về sản phẩm và  bồi thường thiệt hại cho người mua nếu xét thấy lỗi đó thuộc về công ty HP.

Người mua có quyền yêu cầu bvtvhp.com phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả/ hoàn tiền sản phẩm vào hợp đồng mua bán và khuyến cáo người mua nên đọc kỹ các quy định, điều lệ trong hợp đồng về các chính sách đổi trả/ hoàn tiền này trước khi quyết định mua sản phẩm đó là tránh trường hợp không thống nhất quan điểm gây mẫu thuẫn về sau.

  1. Chính sách bảo mật thông tin
  2. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên server bvtvhp.com bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà bvtvhp.com cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để bvtvhp.com liên hệ xác nhận khi thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ trên App nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho bvtvhp.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

bvtvhp.com sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và ban quản trị website;

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Việt Nam.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: bvtvhp.com có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của bvtvhp.com

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP

ĐỊA CHỈ : Số Lô MD3, KCN Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
SỐ ĐT: 02723.778.247

MAIL : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : bvtvhp.com

 

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu bvtvhp.com thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử bvtvhp.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, bvtvhp.com sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên APP BVTVHP được Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp HP cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của bvtvhp.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, bvtvhp.com sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của bvtvhp.com

Bvtvhp.com yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Bvtvhp.com không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp. 
II. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán
- Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch.
- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

III.   THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
 Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi 
IV. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
- Nhân viên của cộng đồng HP
- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của người đại diện công ty HP. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng)
V. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
 
CTy Cổ Phần Nông Nghiệp HP
Số Lô MD3, KCN Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
Số ĐT: 02723.778.247
mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. website :Bvtvhp.com
 
VI. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
VII. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Người đại diện và công ty HP và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
- Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Người đại diện công ty HP. Người đại diện HP sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
- Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Người đại diện công ty HP sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Người đại diện công ty HP vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa Ban quản trị yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại.v.v… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Thông tin chủ sở hữu.
CTy Cổ Phần Nông Nghiệp HP
Số Lô MD3, KCN Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
Số ĐT: 02723.778.247
mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. website : Bvtvhp.com

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

HẠN NỘP HỒ SƠ

1

KỸ SƯ HÓA

Số lượng :01

-Nghên cứu phát triển thuốc mới hóa học 

-Trao đổi khi phỏng vấn .

-  Nam/Nư từ 20 tuổi trở lên.

-  Trình độ Cao Đẳng / Đại Học

-  Có thể đào tạo nếu không cần kinh nghiệm

-  Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.

-  Lương cao

 

-  Nơi làm việc: Lô MD3, KCN Hạnh Phúc, Đức Hòa, Long an

-  Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30

.

30/4/2022

2

TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT

Số lượng: 02

-Hỗ trợ ban Quản Lý sản xuất trong việc điều hành bố trí, sắp xếp công việc.

 

-  Nam từ 20 tuổi trở lên.

-  Trình độ văn hóa cấp 3 trở lên

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương

-  Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.

-  Lương cao

 

-  Nơi làm việc: Lô MD3, KCN Hạnh Phúc, Đức Hòa, Long an

-  Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30

30/04/2022

3

KẾ Toán Bán Hàng

Số lượng: 02

(Hà Nội -TP.HCM)

- Theo dõi đơn hàng 

-cập nhât công nợ

- Trao đổi khi phỏng vấn

-Ưu tiên nữ từ 25 ->35 tuổi 

-  Trình độ văn hóa cao đẳng /Đại Học

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương

-  Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.

 

-  Nơi làm việc: số 9, ngõ 189/2 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

-  Nơi làm việc: Lô MD3, KCN Hạnh Phúc, Đức Hòa, Long an

-  Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30

30/4/2022
4

Nhân Viên Kinh Doanh

(SL :4)

 

-Làm theo sự chỉ đạo của sếp 

- Làm việc tại khu vực Khánh Hòa 

-Tìm kiếm khách hàng ,đại lý 

 

-  Namtừ 20 tuổi trở lên.

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm

-  Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận.

-Chịu được áp lực , công tác 

-  Công việc – Lương thưởng sẽ được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.  

 -  Nơi làm việc: Khu Vực Khánh Hòa

-  Thời gian làm việc từ 8h đến 16h30,

 
30/4/2022

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Quyền lợi:

- Theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN.

- Thưởng Lễ Tết hàng năm.

- Chế độ phúc lợi khác:  cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì, ốm đau,…

- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Được đi du lịch hàng năm.

 

Yêu cầu hồ sơ:

Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email trong phần liên hệ.

 

Thông tin liên hệ:      Công Ty Cp Nông Nghiệp HP

Người liên hệ:            C.Mai – 0783 931 397 hoặc  A.Kỳ 0396 877 554

Email:                       This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Địa chỉ:                     Lô MD3, KCN Hạnh Phúc, Đức Hòa, Long an

Điện thoại:                02723 778 247 ( Gặp Mai)

 

Nhà máy HP

  • Địa chỉ: Lô MD3, KCN Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Điện thoại: 02723.778.247

 

Chi nhánh Hà Nội

  • iconĐịa chỉ: Số 9, Ngõ 189/2 đường Giảng Võ, P. Cát Linh, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội
  • iconEmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • iconĐiện thoại: 02435.123.546

Bản đồ

Top